“เพลง” อาลัย “แหวน”
ส่งกำลังใจให้ “ปันปัน”



ถือว่าเป็นช่วงแห่งการสูญเสียคนวงการบันเทิง งานนี้ได้เจอ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ในงานเปิดตัวซีรี่ส์ “Game of Thrones Season7” เจ้าตัวก็ได้พูดถึงการจากไปของ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร ว่า


“ได้มีโอกาสคุยกับ ปันปัน (เต็มฟ้า กฤษณายุธ) ค่ะ ว่าวันนี้ต้องขอโทษนะ ที่คุณแม่กับเพลงไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้น แต่ว่าเพลงไปงานของ อาแหวน มาแล้ว ก็บอก ปันปัน ว่าเราอยู่ตรงนี้แหละ ส่วนในไอจีที่เห็นลงรูปคู่กับ ปันปัน พร้อมแคปชั่น “เพื่อนคนแรกในชีวิต” นั้น เป็นคำที่ ปันปัน พูดกับเพลง ในวันที่ เพลง ไปงานของ อาแหวน ค่ะ ว่า “พี่เพลงรู้มั้ย ว่าพี่เพลงเป็นเพื่อนคนแรกในชีวิตปันปันเลยนะ” เพราะว่าเรารู้จักกันตั้งแต่อายุไม่ถึง 1 ขวบ คุณแม่สนิทกัน จากวันนั้นถึงวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ปันก็เป็นเพื่อนคนแรกของเราเหมือนกัน มันเหมือนครอบครัว มันไม่ใช่แค่เพื่อน ก่อนหน้านี้ เพลง ไม่ได้มีโอกาสไปเยี่ยม อาแหวน เพราะว่าติดสอบ แต่ฝากแม่บอก อาแหวน กับน้องให้สู้ๆ เพลงทราบข่าว อาแหวน หลังคุณอาเสียประมาณเกือบ 1 ชม. ความรู้สึกตอนนั้นคือ ช็อค มันเป็นอารมณ์ที่ ต่อให้เรารู้ว่าวันนี้จะมาถึง ความรู้สึกมันก็ยังไม่พร้อม ก็บอก ปันปัน ว่าให้เข้มแข็งนะ ไม่รู้จะพูดอะไร แต่ว่าส่งกำลังใจทั้งหมดที่มีให้


วันที่เจอปันปัน เพลง ไม่รู้จะหาคำไหนมาพูดแทนความรู้สึกทั้งหมด ก็ได้แต่กอดแล้วบอกว่า พวกเราอยู่ตรงนี้ แล้วก็เป็นกำลังใจให้เสมอ ส่วนคุณแม่ (ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย) ก็ยิ่งกว่าเรา เพราะแทบจะทั้งที่ชีวิตที่รู้จักและสนิทกัน คุณแม่ไปหา อาแหวน ตั้งแต่วันที่ อาแหวน เสีย แล้วก็ไปส่ง อาแหวน“


ยังไงก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ แหวน-ฐิติมา อีกครั้ง


 


Social Media : Follow Polyplus


 

 


Copyright @ 2017 Polyplus Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.