“ป้อง” เล่นบทเจ้าชู้แล้วฮอต! ไม่ซีเรียสหากคนดูอิน



เป็นพระเอกที่ได้รับบทเจ้าชู้ในละครอยู่ตลอด แถมตอนนี้ก็กำลังมีละครเรื่องใหม่ออนแอร์พอดี งานนี้พระเอกหนุ่มคาสโนวา ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เลยถือโอกาสเปิดใจงาน “ Alive Now by ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์”


“ละครที่จะออนแอร์อยู่ตอนนี้ ด้วยเนื้อหาอาจจะดูว่าแรง แต่แรงแบบมีสาระนะครับ คือเราก็สอนการใช้ชีวิตคู่ สอนการอยู่ยังไงให้ราบรื่น สอนการหักห้ามใจตัวเอง ซึ่งคิดว่าทุกคนอาจจะเคยเจอหรือเคยประสบในชีวิตคู่แต่งงานอยู่แล้ว ถามว่าไม่กลัวโดนกระแสวิจารณ์เพราะคิดว่ายังไงก็ต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ”


ถามว่าบทเจ้าชู้ใกล้เคียงกับตัวเองมั้ย เจ้าตัวก็ตอบแบบขำๆ ว่า “นักแสดงต้องเล่นได้หมดทุกบทบาท แต่มันมีบทที่ถนัด ไม่ถนัด ก็ไม่รู้ว่าทำไมเล่นบทเจ้าชู้แล้วมักจะได้รับกระแสตอบรับที่ดี ผมว่าผู้ชายทุกคนมีความเจ้าชู้ในตัวนะ แต่อยู่ที่ว่าสถานะเราเป็นยังไง มีแฟนหรือยัง แต่งงานหรือยัง อันนั้นก็ต้องดูความเหมาะสม ถ้าไม่แน่ใจ ไม่ชัวร์ ก็อย่าเพิ่งไปแต่ง อย่าเพิ่งไปผูกมัดกับใคร แต่ถ้าเกิดผูกมัดแล้ว แน่ใจแล้วก็ต้องทำตัวให้ดีนะครับ”


ส่วนสเตตัสหัวใจตอนนี้หนุ่มป้องบอกสั้นๆ แค่ว่า เหมือนเดิม คุยกันไปก่อนดีกว่า ไม่ใช่ว่าจะขาดแฟนไม่ได้ สรุปว่าที่มีข่าวกับสาวๆ นี่คือเข้ามาเองเพราะเสน่ห์แรงว่างั้นใช่มั้ยยย


 


Social Media : Follow Polyplus


 

 


Copyright @ 2017 Polyplus Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.