ประกาศิตแม่หมู “นาย ณภัทร” เรียนจบค่อยคบแฟน



ผลงานละครเรื่องแรก ‘รักกันพัลวัน’ ยังไม่ทันลงจอ ‘นุ้งนาย – ณภัทร เสียงสมบุญ’ ลูกขุ่น ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ ก็ขึ้นแท่นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ไปแล้ว พอมีโอกาสได้เจอคุณแม่กะคุณลูกในงาน ‘Romrawin to Mom with Lift&Love’ ก็เลยคว้าตัวมาถามนิสนุงว่าฮอตเฟ่อร์แบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง?? แล้วกลัวคุณลูกจะกลายเป็นพ่อบุญเหลิงอ่ะป่าว?? ก็ได้คำตอบมาว่า


“ต้องขยี้ตาค่ะ เราก็คาดไม่ถึงว่าน้องจะมาถึงจุดนี้ พี่หมูมองว่าผู้ใหญ่หลายๆ ท่านให้ความเอ็นดูเรา 2 คนแม่ลูกมาก พี่หมูอยู่วงการนี้มานาน ไม่มีใครอยู่เป็น 20 ปีแล้วดังอยู่แบบนั้น ตัวเรา 30 ปีที่อยู่ในวงการมามีช่วงพีคสุดๆ มีขาลงซึ่งเราจะทำใจยอมรับกับมันยังไง วางแผนว่าจะกลับมาอีกยังไง แม่จะไม่เคยชม เราจะไม่ให้เค้าเหลิง เวลากลับจากทำงานเราจะบอกให้เค้าทบทวนว่างานวันนี้พลาดอะไร? ตรงไหน? คราวหน้าต้องไม่ให้เกิด


ซึ่งพี่หมูไม่ชมลูกจนเราเองยังรู้สึกว่า ตายล่ะฉันไม่ชมลูกบ้างเลยแล้วเค้าจะมีกำลังใจมั้ย? แต่ถ้ามีคนติเราจะรับฟังแล้วเอามาพัฒนา คือตั้งแต่เล็กจะมีคนชมเค้าว่าหล่อ ซึ่งพี่หมูถือว่ามันเป็นยาพิษสำหรับเรา เพราะหล่อมันไม่ได้มีความหมายอะไรมาก ถ้าวิธีคิดวิธีพูดมันไม่ได้เป็นคนดีความหล่อมันก็จะหายไปในที่สุด”


ลูกชายหล่อแบบนี้เรื่องสาวๆ คุณแม่ว่างัยคะ? “เรื่องสาวๆ ไม่หวงคะ พี่มองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ คือทุกวันนี้เค้ารับปากเราว่าจะไม่มีแฟนจนกว่าเค้าเรียนจบ แต่พอถึงวันที่เค้าใกล้จะเรียนจบเราก็ใจหาย ถ้าลูกจีบพี่ก็โอเค แต่ถ้าแอบเข้ามาจีบแบบตัวต่อตัวก็ให้อยู่ในสายตาเราดีกว่า”


ถามว่ารักแม่ขนาดไหน ก็แค่ไลน์เป็นพันแต่ต้องตอบของแม่หมูก่อนคนอื่นเท่านั้นเอง “จริงๆ ผมค่อนข้างเฟรนด์ลี่ ใครเข้ามาผมก็คุยมีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด แต่ผมก็ไม่ได้ให้ความหวังใคร ผมมีขอบเขตครับ จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนที่ต้องมีผู้หญิงหรือมีสาวคุยเยอะตลอดเวลา ผมยังซีเรียสเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบ แล้วก็ไม่ทำร้ายจิตใจใครเล่นๆ ครับ ปล่อยให้เป็นธรรมชาติครับ แต่ตอนนี้ยืนยันยังโสดครับ”


อดใจรอกันอีกหน่อยนะจ๊ะสาวๆ เรียนจบเมื่อไหร่คุณแม่ไฟเขียวชัวร์ ช่วงนี้ก็เป็นสะใภ้มโนกันไปพลางๆ ก่อนแล้วกัน


 


Social Media : Follow Polyplus


 

 


Copyright @ 2017 Polyplus Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.