“ปันปัน” ทำอะไรก็ผิด
มึนสอนสามเณรก็ดราม่า



ดราม่าได้ตลอดจริงๆ ไม่ว่าทำอะไร ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ก็เป็นข่าวได้ตลอด ล่าสุดโดนข่าวเม้าท์แรงอีกแล้วว่าเป็น นางเอกป. ปาโทรศัพท์ใส่แฟนไฮโซกลางล็อบบี้!! แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน แถมล่าสุดก็มี ดราม่า อีกจนได้ ทั้งที่อาสาสมัครไปเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้กับเหล่าสามเณร ก็ยังมิวายมีเรื่อง งานนี้เจอตัว สาวปันปัน ในรายการ “ศึก 12 ราศี” เลยมีโอกาสถามไถ่กันหน่อยว่าเรื่องราวเป็นมายังไงจ๊ะ?!


“พอดีวัดนี้ (วัดธรรมมงคล) คุณแม่อุปถัมภ์อยู่แล้ว แล้วพระท่านติดต่อแม่ไปบอกว่าอยากให้โยมปันปันมาลองสอนดู เณรจะได้ตั้งใจเรียนมากขึ้น หนูก็เลยได้มีโอกาสไป แต่จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยไปมาหลายครั้งแล้วค่ะ”


อายุแค่ 20 แต่ต้องขึ้นแท่นอาจารย์แล้ว รู้สึกยังไงบ้าง? ตื่นเต้นมั้ย?
“ก็ไม่ได้ตื่นเต้นนะคะ แบบเราก็ไม่ได้สอนอะไรที่มันยากเกินตัวเรา แต่รู้สึกดีมากกว่า ที่ปกติเราจะเป็นคนไหว้อาจารย์ ไหว้คนอื่น แต่คราวนี้แบบมีคนมาไหว้เราแล้วแบบ สามเณรลุกขึ้นมาแล้วก็ “กู๊ดมอร์นิ่งทีชเชอร์” แล้วไม่ยอมนั่งด้วยนะ หนูก็บอก “ซิทดาวน์” ถึงนั่ง กลายเป็นอาจารย์ไปเลย อายุ 20 มีคนมาเคารพขนาดนี้ก็สุดยอด รู้สึกดีค่ะ”


ทำดีขนาดนี้ แต่มิวายโดนขาเม้าท์ประเด็นดราม่าว่าเข้าใกล้สามเณรเกินไป ปันปัน ว่ายังไงจ๊ะ?!
“จริงๆ หนูก็สำรวมค่ะ แต่ด้วยสิ่งที่หนูทำก็คือหนูเขียนคำถามบนกระดาน แล้วก็ให้สามเณรขึ้นมาเขียน หนูก็ต้องเข้าไปแก้ ถูก ผิด มันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราเหมือนให้เค้าทำแบบฝึกหัด ก็ต้องมีการเข้าไปเขียนแก้ให้ ซึ่งก็ไม่ได้ใกล้มาก แม่หนูก็ยืนอยู่ หลวงพี่ก็อยู่ ไม่ได้มีการโดนตัวอะไรกันเลยค่ะ”


โถๆๆๆ ทำอะไรก็โดนโจมตีไปซะหมด แต่อย่างว่าแหละ ดาวรุ่งมาแรง ใครๆ เค้าก็สนใจ แต่งานนี้ ปันปัน จะผวาอีกรึเปล่า?? เมื่อต้องมาลุ้นโดนฟันธง ระวังปากพาซวย!! ใน “ศึก 12 ราศี” วันอาทิตย์นี้ หูย อดใจหายใจคว่ำแทนไม่ได้จริงๆ

 

 


Social Media : Follow Polyplus


 

 


Copyright @ 2017 Polyplus Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.