มารวมตัวกันในซีรีส์ หล่อล่าผี ทั้งที งานนี้ เราเลย ขอมาสัมภาษณ์ประสบการณ์ หล่อ ล่า..... ของ 3 หนุ่ม บอส-จักรพันธ์, หยวก-ณรภัทร และ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ว่าเคยเจอ ใครล่า หรือ ไป ล่า ใคร อะไร บ้างรึเปล่าจ๊ะ หนุ่มๆ !!

 

ฟรอยด์ : สำหรับผม ผมเคยเข้าไปดูตามอินสตาแกรมต่างๆ ที่เราเคยเห็น มันก็จะมีร้านสวยๆ เจ๋งๆ เราจะบุ๊คเอาไว้ว่าสักวัน จะไปตามล่าเก็บร้านพวกนี้ให้ได้ บางทีที่เราไปมันอยู่ในหลืบ ในป่า เราก็ตามหา บางทีเราเข้าไปสัญญาณโทรศัพท์ไม่มี เราก็เปิดกูเกิ้ลแมพ เปิดแอพพลิเคชั่นนำทาง แล้วก็หาไม่เจอ แต่สุดท้ายก็คลำทาง ล่า จนหาให้เจอให้ได้ นี่คือสิ่งที่ผมรู้สึกว่านี่คือการล่า ความพยายามที่จะตามไปกินให้ได้

 

หยวก : ของผมสิ่งที่ตามล่า ส่วนใหญ่จะเป็นแนวที่พัก ที่คนเข้าไม่ถึง เราก็จะไปดูตามแบบหน้าเฟส แล้วเห็นมีคนมารีวิว เราก็รู้สึกว่ามันโดน มันใช่ เราก็จะตามไป เหมือนครั้งนึงเคยเจอที่พักที่ภูกระดึงสวยมากๆ เราก็ไปตาม ไปซ้ำมาสองรอบเลย เพราะมันดูมีเสน่ห์ที่เราต้องไปเอง
บางทีทางจะยากหน่อย แต่ก็คุ้มที่เราไป

 

บอส : ตามล่าเหรอ ผมจะตามล่าหาอีเว้นท์ เอาร้านเสื้อ Life Project ไปออกงาน (ยิ้ม) เวลามีงานอีเว้นท์ ก็จะตามไปดูว่ามีออแกไนซ์ไหนจัดบ้าง เราก็จะตามไปดูว่าแต่ละงานมันเวิร์คมั้ย ด้วยความที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับพวกนี้อยู่ก็ต้องศึกษาตลาดด้วย ชอบเดินด้วย ชอบเดินช้อปปิ้ง หาของกินอะไรใหม่ๆ เพราะว่างานอีเว้นท์พวกนี้จะมีอาหารแปลกๆ ใหม่ๆ มาเยอะมาก แล้วก็สินค้าสวยๆ แปลกๆ มาเยอะเหมือนกัน นี่ละครับ ผมชอบตาม ”ล่า” หาอีเว้นท์

 

 


Social Media : Follow Polyplus


 

 


Copyright @ 2017 Polyplus Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.