“ดีเจนุ้ย” คิวแน่นเอี๊ยด! เผยมีซิกเซ้นส์เห็นเลขเด็ด



ขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์คิวทองอีกคนของวงการ สำหรับ นุ้ย-ธนวัฒน์ เจ้าของเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าเปิดทีวีช่องไหนเป็นต้องเจอหน้านางตลอดๆ งานนี้มีโอกาสได้เจอ นุ้ย ที่มาอัดรายการ “3แซบ” เจ้าตัวก็เผยว่า


“ช่วงนี้งานเยอะขึ้น ทำงานทุกวัน 7 วันแน่นเอี๊ยด ที่รับอยู่ก็มีประมาณ 7-8 รายการ แล้วก็มีไปออกอีเว้นท์ด้วย ปีนี้เป็นปีที่เราได้ทำงานเต็มที่ อาจเห็นหน้าบ่อย เพราะรับงานรายการทีวีเยอะ รับละครน้อย แต่ปีที่แล้วรับละคร 5 เรื่อง ก็ขึ้นอยู่กับเนื้องานว่าเราจะรับงานแบบไหน”


ดวงกำลังขึ้นแบบนี้ นุ้ย เชื่อเรื่องดวงบ้างหรือเปล่า?
“เชื่อนะ แต่เราก็ไม่ได้เชื่อทั้งหมด เชื่อตัวเองดีกว่า แต่ดูไว้เป็นไกด์ไลน์ เผื่อเตือนเรื่องอุบัติเหตุ จะได้ระมัดระวังตัวไว้ก่อน”


งานเยอะเงินแยะแบบนี้ ล่าสุดเพิ่งก็ควักกระเป๋าซื้อรถ Porsche 718 Cayman 2017 รุ่นใหม่ แถมโพสต์ลงไอจีบอกใบ้เลขเด็ด แถมคนซื้อตามจนถูกกันเพี๊ยบบบ “ก็มีคนถูกเยอะนะ แต่เราเป็นคนไม่ค่อยเสี่ยงโชค ชอบลุ้นกับคนอื่นมากกว่า ถ้าเรามีจังหวะเลขดีๆ มาก็จะบอกกับคนรอบตัวเผื่อถูกรางวัล จริงๆ เราเป็นถึงขนาดฝันให้เลข นั่งอยู่เฉยๆ แล้วมีเลขลอยขึ้นมากลางอากาศเป็นตัวแดงๆ ปรากฏว่าเป็นเลขที่ออกจ้า เรียกว่ามีจิตสัมผัส คู่แข่งริว (ขำ)” แบบนี้ต่อไปไม่แน่อาจจะได้เห็น นุ้ย กลายเป็นเจ้าแม่ขามูแห่งวงการก็ได้นาจา คิคิ


 


Social Media : Follow Polyplus


 

 


Copyright @ 2017 Polyplus Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.