“เมนเทอร์หมู” ไม่หวั่นดราม่า
เดอะเฟสเมนยิ่งเยอะยิ่งแซบ!

 

กระแสแรงเว่อร์สำหรับรายการ The Face Men ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล รวมไปถึงเมนเทอร์ฝีปากแซบ พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู ASAVA ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า “เป็น The Face Men ครั้งแรกของโลก ไม่ได้มีกฎเกณฑ์ต่างๆ เราอาจจะได้เห็นอะไรสนุก แล้วก็ใหม่ๆ จากเรียลลิตี้โชว์อันนี้ครับ” ยิ่งตอนนี้ก็เข้มข้นขึ้นทุกที เพราะเหลืออีกแค่ 1 EP. ก็จะได้เห็น Final walk กันแล้ว

คิดว่าจะสู้กับเมนเทอร์ลูกเกดได้มั้ย?
“ก็ต้องรอดูนะครับ อย่างเมนเทอร์ลูกเกดเค้าอาจจะถนัดงานหน้ากล้อง เดินแบบ เป็นนักแสดง แต่สำหรับเรา เราถนัดงานเบื้องหลังอยู่แล้ว งานสอนมันเป็นหน้าที่ของเราอยู่แล้ว เพียงแต่เราจะเล่นเกมยังไงให้สนุกเท่านั้นเอง”

กังวลเรื่องกระแสดราม่ามั้ย?
“ไม่เลยครับ ยิ่งเป็นคนชอบดราม่าอยู่แล้ว ดราม่ายิ่งเยอะยิ่งสนุกครับ เพราะว่าเราอยู่ในตำแหน่งนี้ ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะโดนคำวิจารณ์ต่างๆ มันก็มีทั้งดีและไม่ดีมาตลอดชีวิตการทำงาน เพียงแต่วันนี้เปลี่ยนบทบาทของตัวเองจากหลังกล้องมาอยู่หน้ากล้อง มันก็แน่นอนก็คงหนักขึ้นนิดนึง แต่ว่าเราก็ไม่ใช่กระดูกอ่อนแล้ว เราก็อยู่มาครึ่งทศวรรษแล้วเหมือนกัน”



“ส่วนจุดเด่นของทีมเราก็พูดไปแล้วว่า ถ้าอยากจะหาแม่ก็ต้องไปหาเมนเทอร์ลูกเกด อยากหาเพื่อนก็ต้องไปหาพีช ถ้าอยากหามืออาชีพที่ทำงานอยู่เบื้องหลังแล้วก็ผลักดันคนจริงๆ ให้ได้เป็นดารา นายแบบ ก็คือเรา” งานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าเมนเทอร์หมูจะพาลูกทีมคว้าตำแหน่ง The Face Men คนแรกของโลกสำเร็จหรือไม่??

 

   

 


Social Media : Follow Polyplus


 

 


Copyright @ 2017 Polyplus Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.